Decal trang trí tết giá tốt, các bước chuẩn bị dán decal.

Vào mỗi dịp năm mới, các câu chào chúc tết, hoặc biểu tượng ngày tết như hoa mai, câu đối, hình con giáp năm, trở nên rất phổ biến. Nhưng chúng còn trở nên đặc biệt hơn, tiếp cận nhiều người hơn khi dùng decal trang trí tết thay cho lời chúc tết chưa kịp gửi gắm, khiến cho không khí thêm phần nhộn nhịp, ấm cúng. Ngoài ra, việc dùng decal trang trí tết giá tốt là lựa chọn không tồi để bảo toàn ngân sách.

Vì sao nên dán decal trang trí tết?

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên dán decal trang trí tết giá tốt cho căn nhà, hoặc cơ sở kinh doanh của mình:

Tạo thêm không khí ngày tết: Góp phần tăng thêm không khí vui tươi, không gian lễ hội, nhộn nhịp đầy sắc màu. Tạo điều kiện thay cho những lời chúc tết chưa gửi gắm đến những vị khách chưa từng ghé qua, hoặc tạo nên một không khí lý tưởng đến cho những khách hàng tham quan.

Giữ gìn văn hoá, bản sắc: Nhằm tôn vinh và giữ gìn truyền thống của ngày tết Nguyên Đán, kết nối với khách hàng khiến họ trở nên ấm cúng do dù không cùng một ngôn ngữ. 

Thu hút sự chú ý: Nhà nhà, người người ai nấy cũng đang trang trí tết cho căn nhà, cơ sở kinh doanh của họ. Nên nếu muốn thu hút nhiều sự chú ý từ decal trang trí tết, hãy đảm bảo nó độc đáo, và gửi gắm những thông điệp chủ cơ sở muốn truyền tải. Thay vì những lời mời chào mua sắm, những thông điệp thậm chí còn kết nối tốt hơn, tạo cảm giác thân thuộc.

Tạo điểm nhấn bằng thiết kế riêng: Thiết kế riêng cho hình ảnh của thương hiệu là lựa chọn không tồi khi muốn thu hút chú ý và tạo điểm nhấn riêng biệt với decal trang trí tết giá tốt. Hãy thiết kế theo phong cách, sở thích và truyền tải được thông điệp thương hiệu, đặc biệt là liên quan đến ngày tết.

Khuyến mãi và ưu đãi: Hãy tưởng tượng những bảng giá 50% sales off khô khan, buồn tẻ, không ai chú ý đặc biệt là vào những ngày lễ lớn. Thay vào đó, những trái dưa hấu hoặc một cây hoa mai có treo bảng khuyến mãi dù chỉ 25% nhưng có thể khiến cho khách hàng bất ngờ, cảm thấy quan tâm về ưu đãi hơn.

Lợi ích của việc sử dụng decal trang trí tết giá tốt

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng decal trang trí giá tốt:

Tiết kiệm chi phí: Đã là giá tốt thì tất nhiên điều đầu tiên cần lưu ý là tiết kiệm chi phí. Decal giá tốt là giải pháp cho những cơ sở không muốn chi tiêu quá nhiều. Ngoài ra, nếu bạn cần mua số lượng lớn cho nhiều khu vực khác nhau, thì tuỳ thuộc vào số lượng mà sẽ cực kỳ ưu đãi.

Dễ dàng sử dụng: Bạn có thể dễ dàng dán lên, hoặc tháo gỡ mà không tốn nhiều công sức và công cụ để thực hiện. Chỉ cần những công cụ đơn giản tại nhà là có thể tiến hành dán decal, Ngàn Thông sẽ nêu rõ các bước thực hiện ở mục tiếp theo.

Đa dạng mẫu mã: Đừng nhầm tưởng rằng giá tốt thì sẽ ít lựa chọn. Thật ra để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, các mẫu mã tại Ngàn Thông không chỉ có giá tốt mà còn đa dạng tuỳ vào sở thích, phong cách nhưng vẫn phù hợp ngân sách.

Dễ dàng thay đổi: Khi làm hỏng hoặc decal cũ mất màu, cần thay mới hoặc cần sự thay đổi decal khác cũng sẽ dễ dàng. Việc sở hữu decal trang trí tết giá tốt thì bạn có thể thường xuyên cập nhật, thay đổi mà không lo lắng về chi phí.

Đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn tìm được decal giá tốt mà vẫn chất lượng:

  • Phù hợp phong cách, sở thích.
  • Kiểm tra cơ sở bán decal có uy tín, phân khúc phù hợp.
  • Dù là decal giá tốt nhưng hãy lưu ý chất lượng để không hỏng, mất màu nhanh.
  • Bề mặt dán, việc lựa chọn bề mặt cũng rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuối cùng của decal.

Các bước dán decal trang trí tết

Có vẻ như bạn đã sẵn sàng tìm hiểu cách để dán decal sao cho thật hiệu quả. Sau đây là các bước chuẩn bị dán decal trang trí tết:

  • Khăn sạch
  • Decal trang trí tết
  • Bút đánh dấu
  • Bàn chải mềm
  • Keo dán 
  • Dao/kéo

Sau đây là các bước, hãy hít thở thật sâu để thật tập trung, từ đó mới có thể “một phát ăn ngay”:

Bề mặt dán

Đảm bảo vị trí dán là bề mặt khô ráo, sạch sẽ, không có bụi bẩn hoặc dầu mỡ. Trong trường hợp chưa đảm bảo, hãy dùng bàn chải hoặc khăn sạch để vệ sinh bề mặt.

Đánh dấu vị trí 

Đánh dấu vị trí bằng bút đánh dấu đã chuẩn bị nhằm giảm thiểu sai sót và tăng độ chính xác.

Cắt decal (tuỳ chọn)

Bạn có thể cắt decal tuỳ theo sở thích, phong cách sao cho phù hợp kích cỡ, hình dáng với bề mặt.

Dán

Đặt decal lên bề mặt cần dán dựa theo vị trí đã được đánh dấu, sau đó từ từ áp nhẹ từ trong trung tâm ra ngoài. Đảm bảo không bị bong tróc hoặc nổi bọt khí để dính chặt vào bề mặt. Lau nhẹ lại decal bằng khăn khô để loại bỏ nước và bảo đảm đã dính chặt vào bề mặt.

Kiểm tra, chỉnh sửa

Hãy kiểm tra lại decal có bong tróc, nổi bọt khí, sai vị trí hoặc kích cỡ, hình dạng không phù hợp. Trong trường hợp nổi bọt hoặc bong tróc, hãy lặp lại quá trình áp từ trong ra ngoài. Mặt khác, nếu không phù hợp hãy đưa ra những chỉnh sửa để hài hoà bố cục.

Những mẫu mã decal trang trí tết giá tốt tại Ngàn Thông

Cho dù những decal trang trí tết giá tốt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như sự đa dạng, sau đây là những mẫu mã phù hợp không khi tết:

Decal hoa mai và hoa đào

Đây là 2 loại cây trong những cây phổ biến mà người người, nhà nhà ai nấy đều sắm sửa cho gia đình, bản thân. Nhưng nếu như 2 loại cây đều được trang trí trên decal thì sao?

Decal chúc tết, câu đối

Decal trang trí tết giá tốt
Decal trang trí tết câu đối

Thay cho những lời chúc chưa kịp gửi gắm để những người ghé qua, hoặc những người chỉ kịp thoáng liếc nhìn. Tạo thêm phần nào không khí ấm cúng, đúng chất ngày tết cho những người xung quanh.

Con giáp, biểu tượng tết

Bạn nghĩ sao khi con giáp của mình được dán lên cửa, bề mặt trang trí vào lễ tết năm nay? Liệu nó có thu hút được sự chú ý và làm bạn quan tâm?

Ông địa, thần tài

decal trang trí tết giá tốt
decal trang trí tết ông địa

Mang lại cảm giác tài lộc, may mắn đang đến gần không chỉ cho người dán, chủ cơ sở mà còn cho những người chú ý, đón nhận lời chúc tài lộc.

Ngàn Thông – Chuyên cung cấp dịch vụ/sản phẩm trang trí cho những dịp lễ lớn

Công ty Ngàn Thông chuyên cung cấp dịch vụ/sản phẩm trang trí cho những dịp lễ lớn, đặc biệt chú trọng vào tết và giáng sinh. 

Ngoài những mẫu mã cơ bản, phổ biến mà Ngàn Thông giới thiệu phía trên, xin quý khách vui lòng lên sẵn ý tưởng cho mẫu decal muốn mua rồi tiến hành ghé thăm ở đây. Điều này giúp tránh trường hợp choáng ngợp vì quá nhiều mẫu mã bắt mắt trên web Ngàn Thông.

Bên cạnh đó, Ngàn Thông còn cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm giúp trang trí những dịp lễ lớn một cách độc đáo, nhanh chóng, tiện lợi. Và tất nhiên sẽ có những hướng dẫn cụ thể cách để tự trang trí và những tips bỏ túi tiện dụng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, hỗ trợ về giá hoặc cách trang trí sản phẩm hãy liên hệ hotline: 0909 933 6250909 966 046 hoặc 0909 933 1580903 335 415 trong trường hợp cần dịch vụ trang trí tại Ngàn Thông. 

Hoặc đơn giản chỉ muốn tham khảo thêm sản phẩm/dịch vụ cho ngày tết, giáng sinh hoặc những ngày lễ lớn: Ngàn Thông

Hoặc xem thêm các clip giải trí khác tại: Kênh tiktok của Ngàn Thông

Để lại bình luận của bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Tương Tự