Logo Tet
Cây Thông Trang Trí Noel Trái Châu Vàng Có Kim Tuyến

Một mùa Noel nữa đã đang gần đến, và như thường lệ từ giữa tháng 10 trở đi, chúng ta sẽ bắt đầu thấy những Cây thông trang trí Noel đầy màu sắc và rực rỡ trên đường phố đông người qua lại.

Cây thông trang trí Noel là biểu tượng của Lễ Giáng Sinh

Được du nhập từ văn hóa phương tây về đến Việt Nam, lễ Giáng Sinh giờ đây đã trở thành một dịp để những thành viên trong gia đình Việt cùng trang trí nhà cửa và dành thời gian bên nhau.

Cây thông trang trí Noel châu vàng loại to
Cây thông trang trí Noel là biểu tượng của lễ Giáng Sinh

Trong đó, Cây thông trang trí Noel là một biểu tượng không thể thiếu và xuất hiện ở khắp nơi với đủ loại hình dáng cũng như màu sắc rực rỡ khác nhau.

Vật liệu để tạo ra những Cây thông trang trí Noel này cũng vô cùng đa dạng, từ những cây thông mô hình được làm bằng nhựa dẻo, cho đến những cây thông trang trí Noel được dựng với kích thước khổng lồ và phải làm khung bằng sắt, thép để định hình.

Trong số đó, sản phẩm Cây thông trang trí Noel trái châu vàng có kim tuyến do Ngàn Thông cung cấp là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường và xuất hiện tại hàng ngàn không gian khác nhau trên cả nước.

Mô Tả Sản Phẩm Cây Thông Trang Trí Noel Trái Châu Vàng Có Kim Tuyến

Cây thông trang trí Noel trái châu vàng có kim tuyến do Ngàn Thông phân phối là sự kết hợp của mô hình Cây thông trang trí Noel làm từ nhựa dẻo với những hạt châu vàng rực rỡ điểm xuyến thêm những rải kim tuyến lấp lánh ánh bạc.

Tại Ngàn Thông, chúng tôi phân phối loại Cây thông trang trí Noel có nhiều kích cỡ khác nhau, đa dạng về mức giá để đảm bảo rằng đây là sản phẩm phù hợp được với nhiều không gian, từ đó dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Tương ứng với kích thước và kiểu dáng của mô hình Cây thông trang trí Noel mà trái châu vàng và rải băng kim tuyến ánh bạc đi kèm cũng được tùy biến về số lượng cho phù hợp nhất, đảm bảo tỷ lệ hài hòa giữa cây thông trang trí noel và vật trang trí đi kèm.

Khách hàng sẽ được tư vấn từ những mẫu thông trang trí trái châu vàng có kim tuyến mà chúng tôi phối và thiết kế sẵn để đặt mua sản phẩm phù hợp.

Khi Quý khách nhận hàng có thể dựa vào mẫu Cây thông đã tham khảo trước đó để thao tác tại không gian mong muốn, hoặc tùy biến để phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Những chiếc châu xanh, đỏ, tím, vàng đầy màu sắc lấp lánh nằm xen kẽ với những lá thông xanh và rải băng kim tuyến ánh bạc sẽ tạo nên một không gian đẹp mắt cho mỗi khách hàng.

Báo Giá Sản Phẩm Cây Thông Trang Trí Trái Châu Vàng Có Kim Tuyến

Sản phẩm Cây Thông Trang Trí Noel trái châu vàng có kim tuyến được phân phối bởi Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Ngàn Thông có mức giá như sau:

Tên sản phẩmMã SPKích thướcĐVTĐơn giá
Cây thông trang trí Noel trái châu vàng có kim tuyếnLP-3LLQC-3R90cmCây310,000 đ
LP-3LLQC-4R1.2 mCây460,000 đ
LP-3LLQC-5R1.5 mCây690,000 đ
LP-3LLQC-6R1.8 mCây817,000 đ
LP-3LLQC-7R2.1 mCây1,072,000 đ
*Báo giá chưa bao gồm thuế VAT, phí vận chuyển và đóng gói

>>>> Xem thêm Cây thông gắn trái châu đỏ trang trí Noel

Cây thông đầu tròn màu xanh 2in

Phương Thức Đặt Hàng Và Thanh Toán Tại Ngàn Thông

Quý khách đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của Ngần Thông tại địa chỉ: https://nganthong.com/

Hoặc liên hệ trực tiếp phòng bán hàng theo thông tin chi tiết như sau:

Bán Hàng: 0909 384 019 – 0909 933 625 – 0909 966 046

  • Sản phẩm có kích thước đóng gói lớn dẫn đến phát sinh chi phí vận chuyển và đóng hàng vì vậy quý khách vui lòng thanh toán 50% giá trị đơn hàng khi xác nhận.
  • 50% còn lại thanh toán khi nhận được hàng.
  • Quý khách mua hàng ở ngoài khu vực TP HCM vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng

Công ty TNHH Quảng Cáo & Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông xin chân trọng cảm ơn Quý Khách!
Chúc Quý Khách và Gia Đình có một lễ Giáng Sinh ấm áp và ý nghĩa.

Để lại bình luận của bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham khảo thêm

Tham khảo thêm cùng loại