Ở đâu bán cây thông noel uy tín, giá rẻ? 5 địa chỉ tại tp.HCM cho bạn

Cây thông là biểu tượng đặc trưng trong mùa giáng sinh. Việc trang trí cây thông cùng gia đình sẽ tăng thêm sự gắn kết, gần gũi cho các thành viên. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn “ở đâu bán cây thông noel uy tín?” hay “ở đâu bán cây thông noel giá rẻ?”. Để đáp ứng những tiêu chí này, Ngàn Thông đã cẩn thận liệt kê 5 địa chỉ bán cây thông uy tín tại tp.HCM dành cho bạn.

Ở đâu bán cây thông noel uy tín, giá rẻ? 5 địa chỉ tại Tp.HCM

Ở đâu bán cây thông Noel uy tín?

Nếu như bạn đang băn khoăn “ở đâu bán cây thông noel uy tín”, thì bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây là 5 địa chỉ bán cây thông noel uy tín, có giá thành rất tốt tại khu vực tp.HCM.

LaLa Shop

Đến với LaLa Shop, bạn có thể lựa chọn cây thông với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Từ những cây thông lớn, đầy đủ phụ kiện hay những cây thông mini để trưng bày trong phòng đều rất phù hợp. Một số phụ kiện khác nổi bật ở là: decal noel, vòng nguyệt quế, quả châu,…

Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TpHCM

Website mua trực tuyến: LaLa.com.vn

Nolulu

Một trong những cửa hàng bán cây thông noel uy tín ở tp.HCM và Hà Nội. Tuy có những mẫu cây thông đẹp và bắt mắt, nhưng số lượng sản phẩm có phần khiêm tốn.

Địa chỉ: 312/19 HT13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, tp.HCM

Website: nolulu.com

Ngàn Thông

Công ty Ngàn Thông đã có 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, phụ kiện trang trí cho những dịp lễ lớn. Đặc biệt, chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện trang trí noel. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những mẫu mã đa dạng, nhưng có giá vô cùng phải chăng, từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp.

Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè,TP.HCM

Website: Sanphamnoel.com –  Nganthong.com

Cửa hàng Thông Noel

Cửa hàng có nhiều mẫu thông noel với đa dạng chất liệu cũng như có nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, shop còn nhận thiết kế cây thông có kích thước 3m. Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ai thích cây thông cỡ lớn.

Địa chỉ: 200B Bãi Sậy,  Phường 4, Quận 6, tp.HCM

Website: Thongnoel.com

Cửa hàng Ngân Hà

Một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm trang trí giáng sinh uy tín ở Hà Nội và tp.HCM. Bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều mẫu cây thông ở đây, thiết kế tương đối đẹp và bắt mắt. Hơn nữa, ở đây có nhiều phân khúc mua hàng, giá cả khá bình dân.

Địa chỉ: 341 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, tp.HCM

Website: Trangtrigiangsinh.vn

Tiêu chí cần nắm khi tìm đơn vị bán cây thông noel 

Ở đâu bán cây thông Noel uy tín?

Để có thể mua cây thông noel hiệu quả, đây là một vài tiêu chí mà bạn cần nắm:

Khảo sát thị trường

Trước khi đưa ra quyết định mua cây thông noel, bạn cần dành thời gian để khảo sát thị trường. Hãy tham khảo những đơn vị, nắm bắt mức giá, chất lượng,… Để có một cái nhìn tổng quan nhất về thị trường bán cây thông noel.

Chất lượng đơn vị

Sau bước đầu tiên, chắc hẳn đã có một vài đơn vị lọt vào mắt xanh của bạn. Hãy tiếp tục đào sâu hơn vào những sản phẩm của đơn vị, có thể là cây thông hoặc những vật phẩm liên quan đến noel. Một số yếu tố có thể cân nhắc như, danh tiếng, kinh nghiệm đơn vị, chất lượng, độ bền, độ an toàn của sản phẩm,…

So sánh giá cả

Tiếp tục, hãy so sánh những giá cả của những đơn vị trên, chắc hẳn trong khi khảo sát, bạn cũng đã có một mức phân khúc mua hàng cho riêng mình. Tuy nhiên, để chắc chắn thì đừng chỉ chú trọng vào những đơn vị có phân khúc rẻ nhất, mà hãy cân đo đong đếm, để vừa tiết kiệm chi phí mà vừa chọn được sản phẩm chất lượng cao.

Đánh giá trước đây

Đánh giá khánh hàng trước đây sẽ là minh chứng cho một đơn vị uy tín. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có những đánh giá tích cực, đây là một nguồn thông tin vô cùng quý giá dành cho bạn. Một mẹo nhỏ là đừng chỉ xem những đánh giá 4-5 sao, mà hãy xem những lý do 1-2 sao là gì.

Điều này vô cùng quan trọng, nếu 1-2 sao đó đến từ việc giống như rep chậm trễ, giao hàng chậm, đóng gói không quá đẹp, thì vẫn không quá đáng trách. Tuy nhiên, nếu đơn vị nhận đánh giá 1-2 sao vì những lý do như: Sản phẩm không đúng mô tả, sản phẩm vỡ, nát, hoặc đơn vị từ chối trách nhiệm bảo hành sản phẩm,… thì có lẽ bạn sẽ cần cân nhắc thêm về đơn vị này.

Chính sách bảo hành

Một số đơn vị sẽ có chính sách bảo hàng, đặc biệt là với vật phẩm lớn như cây thông noel. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần hỏi đáp rõ về vấn đề này, nếu như đơn vị không đề cập từ trước.

Phụ kiện trang trí cùng cây thông noel

Khi đã chọn được cây thông noel ưng ý, bạn sẽ cần lựa chọn một số phụ kiện đi kèm. Đây là một vài phụ kiện thường được sử dụng trong trang trí cây thông:

  • Dây kim tuyến: Mang đến vẻ lấp lánh cho cây thông. Bạn có thể quấn quanh, hoặc tạo hình nơ giáng sinh cho cây.
  • Quả châu: Một phụ kiện quen thuộc với cây thông, quả châu sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với cây thông.
  • Dây đèn led: Dây đèn led là phụ kiện lý tưởng để đóng góp ánh sáng cho không gian. Đèn led sẽ khiến không gian trở nên rực rỡ, bạn có thể quấn dây đèn xung quanh cây thông nhé.
  • Ngôi sao Bethlehem: Ngôi sao dẫn đường, biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Ngôi sao này sẽ có thể đặt trên đỉnh cây.
  • Đồ handmade: Tự làm những món đồ trang trí đơn giản để treo lên cây cũng là lựa chọn vô cùng độc đáo.

Cây thông noel, và phụ kiện trang trí cây tại Ngàn Thông – tp.HCM

(Vận Chuyển Toàn Quốc)

  • Cây thông đã trang trí: Lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những người bận rộn. Khá dễ hiểu vì guồng quay công việc và gia đình ở dịp cuối năm là rất lớn. Hãy để Ngàn Thông giải toả áp lực cùng những cây thông đã được trang trí sẵn ở đây.
Ở đâu bán cây thông Noel uy tín?
  • Cây thông gỗ: Dành cho những ai yêu thích sự giản đơn, mộc mạc nhưng vẫn toát lên không khí giáng sinh ngập tràn. Bạn có thể xem những mẫu cây thông gỗ tại đây nhé.
  • Cây thông lá kim (cây truyền thống): Ai đã quen với những cây thông truyền thống, thân thương với màu xanh vĩnh cửu của cây, thì đây là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể xem thêm ở đây, hoặc nhấn vào đây nếu tìm cây thông 1m8.

Đây là 3 mẫu cây thông cơ bản mà Ngàn Thông muốn gửi đến cho các bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào đây nếu như muốn tham khảo bảng giá cây thông ở đơn vị chúng tôi. Ở đây sẽ có đa dạng phân khúc, từ vài trăm nghìn như 269.000 VNĐ cho đến những cây cao cấp như 7 triệu VNĐ (chưa phải cao nhất), hoặc thậm chí có cây chỉ có vỏn vẹn 66.000 VNĐ.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc “ở đâu bán cây thông noel uy tín, giá rẻ”. Hy vọng rằng bài viết cung cấp đủ thông tin để bạn đọc có thể lựa chọn cây thông noel phù hợp cho riêng mình. Chúc bạn và gia đình có một mùa giáng sinh an lành nhé.

Để lại bình luận của bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Tương Tự